Quy trình tuyển dụng
Quy trình tuyển dụng
Quy trình tuyển dụng
Ngày đăng: 04/03/2022
Lượt xem: 2016

BƯỚC 1: NỘP HỒ SƠ

Gửi Hồ sơ ứng tuyển về Phòng Hành chính Nhân sự (P.HCNS) qua email (info@khanghy.com.vn) hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty.

BƯỚC 2: TIẾP NHẬN HỒ SƠ
Sau khi nhận được Hồ sơ ứng tuyển, P.HCNS sẽ tập hợp và chọn lọc những ứng viên có hồ sơ phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng để mời tham dự vòng phỏng vấn. Những hồ sơ chưa phù hợp, chúng tôi sẽ lưu cho những vị trí và các giai đoạn về sau.

Ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu sẽ nhận được thông báo qua điện thoại hoặc email.

BƯỚC 3: PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP
Đây là lần gặp gỡ chính thức đầu tiên giữa ứng viên và Công ty. Thông qua buổi phỏng vấn này, Công ty có thêm các thông tin để đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên với công việc tuyển dụng.

Một số yếu tố chính Công ty thường xem xét khi phỏng vấn ứng viên gồm: Khả năng giao tiếp; khả năng làm việc (độc lập hay theo nhóm); khả năng tổ chức công việc và lập kế hoạch; khả năng tư duy và giải quyết vấn đề; kiểm tra lại một số thông tin trong hồ sơ như quá trình học tập, kinh nghiệm, kỹ năng…

Ứng viên được lựa chọn sẽ bổ sung đầy đủ các hồ sơ sau: (1) Bản khai thông tin cá nhân – theo mẫu Công ty; (2) Bằng cấp chuyên môn – bản sao công chứng và file scan màu; (3) Chứng minh nhân dân – bản sao công chứng và file scan màu; (4) Giấy khám sức khỏe – không quá 6 tháng tính tới ngày nộp hồ sơ

BƯỚC 4: THỎA THUẬN HỢP ĐỒNG

Các ứng viên được lựa chọn qua các vòng phỏng vấn sẽ thoả thuận về hợp đồng lao động và các vấn đề liên quan, bao gồm: phạm vi công việc, thời gian làm việc, mức lương, loại hợp đồng và các chế độ khác.

Ứng viên sẽ được gửi Bản mô tả công việc chi tiết và tham dự các khóa đào tạo hội nhập, bao gồm (1) Giới thiệu về Công ty và các giá trị cốt lõi; (2) Nhận thức chung về ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001

Chia sẻ ngay:
0932 687 988