NHÂN VIÊN MUA HÀNG

Chức danh:                                                                            Loại công việc:

Nhân viên Bộ phận Mua hàng                                                Toàn thời gian

 

Số lượng cần tuyển:                                                              Địa điểm làm việc:

2                                                                                              Văn phòng Công ty

 

Chức năng/Nhiệm vụ:

  • Tìm nhà cung cấp, lấy báo giá, so sánh giá giữa các nhà cung cấp
  • Đàm phán để có giá tốt nhất
  • Sau khi chọn nhà cung cấp có giá tốt nhất gửi file cho Trưởng phòng Mua hàng duyệt
  • Làm đơn hàng khi đã được Trưởng phòng Mua hàng và Giám Đốc duyệt giá. Khi tiến hành mua hàng phải có sự đồng ý của Trưởng phòng Mua hàng và Giám Đốc
  • Theo dõi các đơn hàng của các công trình gửi về để đặt hàng kịp thời.
  • Cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: Năng lực, giá, thời hạn thanh toán, thời gian giao hàng, … để chọn được nhà cung cấp thích hợp nhất.
  • Liên hệ với nhà cung cấp hiện tại, tìm thêm nhà cung cấp mới để có được nhiều nhà cung cấp có điều kiện tốt nhất.
  • Thực hiện một số công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Mua hàng.

 

 

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm về mua hàng cho công ty xây dựng.
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
  • Có kiến thức về các qui trình mua hàng.
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo
  • Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.

 

Lương và phúc lợi:

  • Lương: Thỏa thuận;

Các chế độ khác theo quy định của Luật Việt Nam hiện hành.

admin